Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên trình bàycác chuyên đề: Hướng dẫn nghiệp vụ công tác tiếp công dân; giải quyết đơn thư kiến nghị, phản ánh, khiếu nại, tố cáo của công dân; những kỹ năng trong việc xử lý đơn khiếu nại tố cáo; Quy trình và kỹ năng giải quyết khiếu nại, tố cáo; cách phân loại đơn giữa khiếu nại với tố cáo và kiến nghị, phản ánh. Hội nghị cũng giành thời gian, thảo luận, giải đáp một số vướng mắc trong quá trình tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở cơ sở.
Thông qua lớp tập huấn nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giúp cán bộ, công chức nắm vững kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng trong công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, hạn chế đơn thư, khiếu nại vượt cấp, kịp thời phát hiện và giải quyết ngay từ cơ sở./.
Một số hình ảnh về lớp tập huấn